วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เจ็ทโด้ ปลุกระดม กระตุ้นแข้งฝอยทองเอาชนะกระทิง



คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาของเรอัล มาดริด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมโปรตุเกสให้มุ่งมั่นเพื่อเก็บชัยชนะเหนือ “กระทิงดุ” สเปน ให้ได้ในศึกยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ
“เราได้พักร่างกายและพักผ่อนอย่างเพียงพอเต็มที่ถึง 3 วัน” “ส่วนสเปนนั้นได้พักเพียง 1-2 วัน ซึ่งผมคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบเรื่องของความฟิต” “เราเคยอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่พวกเราก็สามารถเข้าชิงได้ในปี 2004” “คราวนี้เราปราศจากความกดดัน ซึ่งต่างจากสเปนที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่ง” “และตอนนี้ผมมั่นใจมากกับความฟิตและฟอร์มที่ดีของผมนั้นก็กลับมาเข้าฝักกอีกครั้ง” “และผมเชื่อว่าพวกเรานั้นก็มีดีพอที่จะเอาชนะ สเปน เพื่อไปรอผู้ท้าชิง” โรนัลโด้ ร่ายยาว
ทั้งนี้ โปรตุเกส มีคิวลงดวลแข้งในศึกยูโร 2012 กับ สเปน ในคืนวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2555 เวลา 1.45 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี