วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฟีฟ่าฉุน!เล็งฟันเบลถอนตัวโอลิมปิก

  เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) เตรียมสั่งลงโทษ แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังถอนตัวจากทัพสหราชอาณาจักร ชุดลุยโอลิมปิก อ้างบาดเจ็บแต่กลับสามารถลงเล่นเกมอุ่นเครื่องได้นัดที่เสมอกับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา! 

แกเร็ธ เบล / Gareth Bale
     แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ขอถอนตัวจาก 18 นักเตะของทีม สหราชอาณาจักร ชุดลุยศึกโอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 และถูกวางให้อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ เซเนกัล, อุรุกวัย และ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ จากทัพสหราชอาณาจักร อ้างมีอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา!กลับสามารถลงสนามเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี และยังเป็นผู้ทำประตูได้อีกด้วย ก่อนที่จะจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1

     อย่างไรก็ตาม อังเดร วิลลาส-โบอาส นายใหญ่ถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ก็ได้เปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 73 เกี่ยวกับเรื่องนี้ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) ได้ออกมากล่าวว่า!"ถ้าหากสโมสรไม่ปล่อยตัวนักเตะก็ถือเป็นเรื่องที่ทางเรา(ฟีฟ่า) สามารถจัดการได้และเราจะแบนคนนี้(เบล) ระหว่างการแข่งขันโอลิมปิก จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครร้องเรียน แต่มีความเป็นไปได้ที่จะลงโทษแบน เพราะเราต้องการกำจัดกรณีแบบนี้ออกจากทีมชาติ"

     หากโดนแบนตามนั้นก็จะหมายความว่านับตั้งแต่บัดนี้ แกเร็ธ เบล ปีกในวัย 23 ปีก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับทีมสเปอร์ส ทุกนัดของเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นที่เหลืออยู่ทั้งหมด จนกระทั่งจะสามารถกลับมาลงสนามเล่นได้อีกครั้งในเกมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนามที่จะบุกไปเยือนรังสปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า ของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมศกนี้ 

 



     Bale goal for Spurs sparks GB backlash and stay-away star could face ban FIFA president Sepp Blatter said Bale could be banned from playing for Spurs for the duration of the Games if the FA lodge a complaint although that appears unlikely with officials reluctant to fuel the controversy ahead of Great Britain men first game against Friday.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี