วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มาดริดขายชื่อรังเหย้าให้เอมิเรตส์53ล้านยูโร

  สโมสรฟุตบอล"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุฤดูกาลที่แล้ว กำลังพิจารณาที่จะขายชื่อสนามเหย้าซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว ของตัวเองตามชื่อของสปอนเซอร์ซึ่งนั่นก็คือเอมิเรตส์(Emirates) โดยพร้อมควักเงินจ่ายในการสนับสนุนถึงปีละ 53 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) 


สนามซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว / Santiago Bernabeu stadium

     สโมสรฟุตบอลโคตรทีมแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุฤดูกาล 2011-2012 กำลังพิจารณาที่จะขายชื่อสนามเหย้าซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว ของตัวเองตามชื่อของสปอนเซอร์ซึ่งนั่นก็คือเอมิเรตส์(Emirates) โดยที่พวกเขาพร้อมควักเงินจ่ายในการสนับสนุนถึงปีละ 53 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท)

     ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เอมิเรตส์ ก็เพิ่งเข้ามาเซ็นเป็นผู้สนับสนุนสปอนเซอร์คาดบนหน้าอกเสื้อชุดแข่งกับทาง รีล มาดริด ด้วยสัญญาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013 ด้วยวงเงินมูลค่า 22 ล้านยูโร (ราว 850 ล้านบาท) ต่อปี อย่างไรก็ตาม"ราชันชุดขาว"ไม่ต้องการที่จะถอดชื่อของซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว ซึ่งเป็นทั้งอดีตนักเตะและอดีตประธานสโมสรของทีมออกไปเสียทั้งหมด

     แต่พร้อมที่จะให้นำชื่อของสปอนเซอร์มาไว้อยู่ข้างหน้า ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า!ฟลาย เอมิเรตส์ เบอร์นาบิว ก็เป็นได้ สำหรับสนามเหย้าซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว ของ รีล มาดริด ได้ทำการเปิดใช้งานครั้งแรกเมื่อปี 1947 ก่อนที่จะมีการปรับปรุงใหม่ โดยที่ให้มีความจุผู้ชมได้ถึง 85,454 ที่นั่ง ในเมื่อปี 2011 จากการตีข่าวของเว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com) 






     Real Madrid could rename the Santiago Bernabeu In a bid to generate greater revenue, Los Blancos are open to selling the naming rights for the iconic arena, which was named after their former striker and president is reportedly considering the rebranding of its Santiago Bernabeu stadium as part of a sponsorship agreement with Emirates to Fly-Emirates-Bernabeu.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี