วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จะรอดมั้ย อิตาลีลั่นไม่มีอุดนัดเจอเยอรมัน



เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาบอกว่าเขาจะไม่สั่งให้ลูกทีมตั้งรับในเกมรอบรองชนะเลิศยูโร 2012 ที่จะต้องเจอกับเยอรมัน แม้หลายฝ่ายจะมองว่าอิตาลีตกเป็นรองก็ตาม
เขาบอกว่า “เยอรมันเป็นทีมเต็ง เราต้องเตรียมตัวให้ดีและเรารู้ดีว่าสามารถเล่นในเกมของตัวเองได้ เราต้องอ่านเกมของเยอรมันให้ดีและพร้อมที่จะเสี่ยง ผมอยากให้ทีมตามอยู่ในครึ่งแรกดีกว่านั่งรอและเสียประตูในช่วง 20 นาทีสุดท้าย”
“ทีมใหนก็ตามที่มีโอกาสยิงประตู 35 ครั้งในเกมเดียว จะมีโอกาสชนะถึง 9 จาก 10 นัด เราครองบอลได้ถึง 68 เปอร์เซนต์ในเกมที่เจอกับอังกฤษ ดังนั้นสไตล์การเล่นของเราจึงไม่ใช่การตั้งรับแน่นอน”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี